🗡️ Mobile Legends Mobile legends problem

Status
Not open for further replies.
ako lang ba nakaka experience yung kapag in game ka after ng 5minutes playing nag biblink yung screen? yung nagiging black lahat ng screen ng 1second tapos babalik ulit, hanggang sa matapos yung game ganon padin, nagbiblink siya ng 5 to 6 times sa game lalo na kapag matagal na laban. any suggestions para maayos to? sa COD naman hindi ganon talagang sa ml lang
 
ganyan din ako dati..biglang nag blink sa akin kapag 5 to 10 minutes ako naglalaro...kahit maayos namn ping ko..
ginawa ko..denelete ko lahat resourses ko tsaka dinownload ko ulit...ayun maayos na paglalaro ko
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 228
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-MERCURIAL

Online now

Members online
1,214
Guests online
2,225
Total visitors
3,439

Forum statistics

Threads
2,319,079
Posts
29,198,696
Members
1,180,194
Latest member
vanja lin
Back
Top