❓ Help Crashing shelltun

Status
Not open for further replies.

lachix007

Fanatic
Tanong lang po sa nakakaalam,yung isa ko kasing phone na ASUS zenfone 4 laging nagkacrash yung shelltun,updated nmn pati yung firmware ng phone ko. Nainstall ko na lahat at nadisable mga apps na speed hogs pero nagkacrash pa rin. Sa may mga may zenfone 4,nakakaexperience ba kayo nito o baka sa fone ko lang to? Nakaligo na kasi 'to sa fishpond mga 5mins,hehe. TIA po sa sasagot!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 484
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
lachix007

Online now

Members online
1,150
Guests online
3,655
Total visitors
4,805

Forum statistics

Threads
2,317,639
Posts
29,192,316
Members
1,181,539
Latest member
hhhjl
Back
Top