❓ Help Gigastories blocking!?

Status
Not open for further replies.

NOLIFE_

Forum Expert
Guys nambablock na ba smart at tnt ngayon sa Giga stories, ngayon lang ako na block sa stories grabe o baka dahil yun sa ginamit kung apn galing dito :cry:
 
Hindi pa naman ako na block almost half na yung GIGASTORIES 299 ko until now wala na yung shareble mb and using na ako von para sa yt ok naman , automatic kasing nawawala internet ko pag ubost na yung daiky 2gb
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 374
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
INBN Himeko

Trending Topics

Online now

Members online
1,178
Guests online
2,934
Total visitors
4,112

Forum statistics

Threads
2,317,447
Posts
29,191,321
Members
1,181,424
Latest member
imhimokok
Back
Top