🔒 Closed Help mga boss usable

Status
Not open for further replies.

Baronxd

Enthusiast
May 4gb ako pero naka usable yung 2gb
Ginawa ko na lahat msconfig pati sa bios wala tala btw nag palit kasi ako Processor yung una ko athlon ii x4 640 tas eto nung nag ka usable amd fx4100 respect mga ka phcorner
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 219
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Baronxd

Trending Topics

Online now

Members online
665
Guests online
1,980
Total visitors
2,645

Forum statistics

Threads
2,319,486
Posts
29,200,626
Members
1,180,525
Latest member
eriestmo
Back
Top