🔒 Closed Send Help About Audio

Status
Not open for further replies.
nagpost ako dito nung july 18 about sa problem ko sa laptop, parang di nadedetect yung earphone pag sa audio jack sinasaksak, pero pag headphone na usb type, eh nadedetect sadyang yung audio jack ata may problema after ng update ko sa windows 10,

una bibili sana ako nento, tapos ikakabit ko yung earphone ko na may 3.5 mm audio jack

problem2.webp

then after nyan, eto naman

problem 1.webp

gagana kaya earphone ko guys pag sinaksak ko sa laptop ko? send help naman po, 1 month ng ganto lagay e, sensya na mga lods, ask ko lang if gagana ba to idea ko or hindi?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 527
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Genesis Storm

Trending Topics

Online now

Members online
358
Guests online
1,936
Total visitors
2,294

Forum statistics

Threads
2,317,036
Posts
29,189,200
Members
1,182,214
Latest member
Fit_Relief5683
Back
Top