🔒 Closed Wifi with multiple SSID

Status
Not open for further replies.

Qwertyx143

Eternal Poster
Ask ko lang sana kung bakit may multiple SSID sa mga wifi at bakit kailangan ito?

mabilis ba mabawasan ang Mb na nakaload sa wifi kung naka enable ang multiple SSID?

Salamat po sa sasagot.
 
Syempre hindi, if you have multiple faucet or gripo, at is a lang naka bukas, yun lang may consumption, pero syempre kung maraming naka abang na gripo at naka bukas syempre du-doble yung bawas
 
Syempre hindi, if you have multiple faucet or gripo, at is a lang naka bukas, yun lang may consumption, pero syempre kung maraming naka abang na gripo at naka bukas syempre du-doble yung bawas

Sir question lang po, paano naman po ako ko-connect sa existing SSID na hindi nalilist as available network? Thanks po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 312
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
inggitera

Trending Topics

Online now

Members online
668
Guests online
6,511
Total visitors
7,179

Forum statistics

Threads
2,317,698
Posts
29,192,585
Members
1,181,588
Latest member
siusiu7
Back
Top