At dahil nahili ako sa ibang nagshahared ng NETFLIX ACCOUNT makikigaya nadin ako HAHAHAHA.
Pipili ako ng limang tao na pasasabitin dito sa NETFLIX ko ❤❤❤
RULES:
Icomment mo lang sa baba kung bakit dapat ikaw ang mabiyayaan ng account nato. Limang taong makakapagpalambot ng puso ni Pugiii ay mabibiyayaan❤
Bukas ako mamimili ng limang tao.
GAME!





may panahon pa kayo para iedit yang mga comment niyo