🔒 Closed Unlimited internet plan

Status
Not open for further replies.

Marlon_12345-

Forum Guru
Guys may unlimited ba na promo ang gtm no cap for one month ?
Saka guys yung ginagamit naten na sim sa cellphone prepaid sim ba Yun ? Yun kasi gamit ko at papaloadan ko ng unlimited internet kung meron man at ilalagay ko sa pocket wifi para marami kaming makagamit .

Pa advice guys . Salamat sa mag comment .
 
[XX='Marlon_12345-, c: 133380, m: 499302'][/XX] kung pang-online class need mo stable net. register ka athome promos kung nakamodem ka
 
Lahat ng prepaid promos na unli may 800 MB cap mapa-Globe man yan o Smart. Yung iba sinuswerte lang talaga minsan na hindi na-cacap yung sim nila kahit lumampas ng 800 MB per day. Walang specific trick doon. Swertehan lang talaga.
 
@Marlon_12345-..kung pang-online class need mo stable net. register ka athome promos kung nakamodem ka
@Marlon_12345-..kung pang-online class need mo stable net. register ka athome promos kung nakamodem ka
@ATTACH..type="full"]917470[/ATTACH]
Broadband pala boss may unlimited ba na promo nito ? Parang same lang to sa sim eh kasi lalagyan den to ng sim . Saka boss iba pa pala yung modem ? Kala ko same lang sila .
 

Attachments

  • 9E123662-11FC-4349-8091-F10E4DCE1BC2.webp
    9E123662-11FC-4349-8091-F10E4DCE1BC2.webp
    149.1 KB · Views: 11
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 885
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
court shocker

Online now

Members online
1,089
Guests online
2,090
Total visitors
3,179

Forum statistics

Threads
2,319,548
Posts
29,200,983
Members
1,179,618
Latest member
Plaguess54
Back
Top