🗡️ Mobile Legends Epapa ban ni pres du30?

Status
Not open for further replies.
So ganun na nga epa ban sa september ng ating pangulo ang laro na yan dito sa pinas pero wag mag alala masyado mga lods kasi may teknek tayo pra dyan at malalaro parin naten yan sa pamamagitan ng paggamit ng mga malulupet naten na vpn na nka gaming servers, at bakit pra nka ibang bansa ang ip addresses naten😁
 
If totoo. Maghahanap nlng ako ng bagong kakaadikan. XD ,Ok nmn VPN kaso mas enjoy parin yung may na bubully kang kapitbahay o kaklase o katrabaho sa ML. Kakatamad na kung di na para sa lahat angnlarong yan. Diba?
 
Maganda sana kung e rerefund yung mga binili kong skin umabot na ata yun sa mga 40k😢 at aalisin lang bigla nang walang palit napakasayang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 54
    Replies
  • 1K
    Views
  • 33
    Participants
Last reply from:
UnanimousPhc

Online now

Members online
1,212
Guests online
2,488
Total visitors
3,700

Forum statistics

Threads
2,319,063
Posts
29,198,603
Members
1,180,184
Latest member
_JoshuaM
Back
Top