🔒 Closed Paano gawing Stable Connection ang Nahäçk na PisoWifi

Status
Not open for further replies.

Acemaster123

Forum Guru
Nakapasok kasi ako sa Piso net na WiFi kahit di ako naghuhulog. Kinopya ko lang yung MAC address ng Router. Kaso Putol2x ang Connection. Nakakakonek siya mga 2-5mins tapos mawawala tapos mga ilang minuto babalik pa ulit2x lang.. Paano kaya siya gawing Stable ang connection? Triny ko na mag VPN pero ganun parin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 644
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
T26E4

Trending Topics

Online now

Members online
568
Guests online
2,367
Total visitors
2,935

Forum statistics

Threads
2,320,858
Posts
29,208,379
Members
1,180,338
Latest member
zaldyy
Back
Top