🔒 Closed TNT UNBLOCK

Status
Not open for further replies.

basangmani

Honorary Poster
mga boss maunblock ba sim ko kung magload ako ng 100 pesos para sa trick
baka kasi sayang 100 pesos ko kung di gumana ??

salamat sa feedback!
 
thanks ok na po mga bossing niloadan ko ng 100petot
text ko ROAM ON sent to 4545
tapus airplane mode 5 minute
din text ROAM OFF sent to 4545
YUN BOOM OK NA NAMAN.
 
Temporary lang po yan. Mawawala rin data niyo kahit di niyo gamitin. At saka di niyo narin matatanggal ang roaming. Stuck na. Di na kayo makaka receive ng call at makakapag call
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 354
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
basangmani

Trending Topics

Online now

Members online
808
Guests online
2,740
Total visitors
3,548

Forum statistics

Threads
2,320,836
Posts
29,208,254
Members
1,180,296
Latest member
gatouz
Back
Top