🔒 Closed Bumilis globe 7.1 mbps na??? Mag 5g nkaya sila

Status
Not open for further replies.
5g is too much to ask paps. Almost 600mpbs kaya ba nila yun kung di nila mapaabot sa atleast 100mbps yung 4g nila. Pag nagkataon maximum speed ng 5g nila nasa less than 200mpbs lang pag minadali nila tapos tatawagin nilang 5g for marketing same method na ginawa nila sa 4g nila.
 
Business side ang perspective mo. Ang sinabi ko concern ng consumers kasi mahal currently ang singil ng telcos sa service na meron sila. Pero oo malamang sa current system ganyan ang mangyayari kapag walang ginawa gobyerno. Puro marketing gimmicks lang para makabenta pa sila ng bagong products at services pa for 5G.
 
Bumilis din sakin pansin ko lanh ganiting oras dati hanggang 1 to 2 mbps lang kaya e
 

Attachments

  • Screenshot_2020-08-06-12-21-16-98_79d0ff8f9752a3fc32487e6d62330a6a.webp
    Screenshot_2020-08-06-12-21-16-98_79d0ff8f9752a3fc32487e6d62330a6a.webp
    39.9 KB · Views: 7
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 821
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
Jocker in town

Online now

Members online
1,085
Guests online
2,098
Total visitors
3,183

Forum statistics

Threads
2,319,551
Posts
29,201,014
Members
1,179,628
Latest member
ggkanorus
Back
Top