🔒 Closed Nawalan NG data at signal

Status
Not open for further replies.
Kung hindi sya naka insert sa phone, yes maeexpire yung sim. Pero kung naka insert naman at ginagamit mo like nakakareceive ng text/call o kaya kahit pang free facebook hindi yan maeexpire.
 
oo boss, sayang di na maibalik yan.. teknik sana dyan para iwas deactivation is utangan mo sa *143#.. or punduhan mo bal kahit piso lang.. 1 year validity nun
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 310
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Scavenger

Online now

Members online
1,110
Guests online
2,244
Total visitors
3,354

Forum statistics

Threads
2,319,555
Posts
29,201,054
Members
1,179,637
Latest member
hesiyam1122
Back
Top