🔒 Closed HELP! Sana may makapansin.

Status
Not open for further replies.

lloydzxc

Honorary Poster
Sa mga gumagamit ng moviebox pro bakit po ganito pag nag dl ako ng movies or tv shows na above 4.5gb tapos ililipat ko sa sd card or usb di siya nacocopy ng buo? Magplaplay naman siya pag nalipat na kaso mapuputol siguro mga 15mins patapos na yung movies
 

Attachments

  • IMG20200806014313.webp
    IMG20200806014313.webp
    249.5 KB · Views: 38
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 179
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Kradraijinn201

Trending Topics

Online now

Members online
1,283
Guests online
2,660
Total visitors
3,943

Forum statistics

Threads
2,318,427
Posts
29,195,799
Members
1,180,927
Latest member
cerv4nx424
Back
Top