🔒 Closed Marerecommend na Android OS for laptop

Status
Not open for further replies.
Hi! Ask ko lang po kung ano yung marerecommend niyo na Android OS for my laptop? Specs po niya is Corei3 1gb ram with 320gb HDD. Salamat po sa sasagot.
 
[XX='FreeAllYouCan-OFFICIAL, c: 131565, m: 737730'][/XX] Ganun ba? Once ko lang na try kasi yan sa dual boot. 😆
 
try mo yung original x86 project..
pwede rin bliss os. although not good in my experience sa pc ko. try mo nalang, madali lang e install at uninstall pag di mo nagustuhan
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 243
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
itsmariarica12

Online now

Members online
354
Guests online
2,681
Total visitors
3,035

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,461
Members
1,180,374
Latest member
kaidogkaidog
Back
Top