🔒 Closed Ask Lang Po About Separation Pay

Status
Not open for further replies.
Hello po.. Sa mga may alam po sa Labor Codes/Mga Batas po..

Need advice lang po about sa Separation Pay..


Kasi sa work po namin..
Aside from BASIC Salary, meron din kaming mga bonuses..

Dapat kasama po ba yung mga bonuses sa Computation?


Thanks po..
 
Samin whole month tas year of service kahit ilang months lng ako sa work mejo malaki dn nakuha ko kalungkot lng wala ng work
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 352
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC - Prince Ellgrey17

Trending Topics

Online now

Members online
1,252
Guests online
2,410
Total visitors
3,662

Forum statistics

Threads
2,318,192
Posts
29,194,698
Members
1,180,842
Latest member
jomicoy
Back
Top