🔒 Closed ⚡⚡About sa messenger pasok ⚡⚡

Status
Not open for further replies.
Baka nagloloko lang. Hintayin mo muna. Yung isang account ko magmula no'ng ginawa ko years ago walang add story option tapos di rin na-viview stories ng friends. Pero sa mismong FB nakikita naman stories nila. Di ko alam kung saan sa settings aayusin hahaha
 
Baka nagloloko lang. Hintayin mo muna. Yung isang account ko magmula no'ng ginawa ko years ago walang add story option tapos di rin na-viview stories ng friends. Pero sa mismong FB nakikita naman stories nila. Di ko alam kung saan sa settings aayusin hahaha
Tama ka.. parang ganun
 
Ilang taon na yun na ganun. Kapag nag-siswitch account ako, lumalabas naman yung stories ng friends sa isang account ko pero dun lang sa account na yun ayaw. Kahit anong install/uninstall ko ng mismong Messenger app wala talagang lumalabas. Baka di ko lang alam ayusin haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 226
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
WemBUMyama

Trending Topics

Online now

Members online
1,217
Guests online
3,831
Total visitors
5,048

Forum statistics

Threads
2,318,268
Posts
29,194,997
Members
1,180,863
Latest member
Amimuu
Back
Top