🔒 Closed Suggest naman kayo ng magandang HOLLYWOOD/US Series

Status
Not open for further replies.

pave_14

Forum Expert
Guys Suggest naman kayo ng magandang HOLLYWOOD/US Series na natapos nyu na panoorin or on going nyung pinapanood.
 
Yung The 100 nasimulan ko na years ago diko natuloy maganda din yan. Vampire Diaries nasubaybayan ko pero putol putol. Fave ko yan. Tapos yung The original extended story diba ng TVD? Yung legacy, the good doctor, the last ship bago lang sakin. Ichecheck ko muna yung last 3 series na yan. Salamat sa suggestion po
 
Napaanood ko lang parehas trailer neto. Mukhang maganda lalo na yung YOU. About love maraming mapupulot na aral dyan. Yung the witcher medyo alanganin sakin hehe. Tnx ulit sa suggestion
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 159
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Yourgreatestkarma

Trending Topics

Online now

Members online
1,203
Guests online
3,370
Total visitors
4,573

Forum statistics

Threads
2,318,255
Posts
29,194,924
Members
1,180,857
Latest member
xander adonis
Back
Top