❓ Help Magkaiba ba tong globe plan?

Status
Not open for further replies.
Magkaiba ba to? May nakapag try na ba iupgrade to?
 

Attachments

  • IMG_5243.webp
    IMG_5243.webp
    45.7 KB · Views: 24
  • IMG_5244.webp
    IMG_5244.webp
    55.7 KB · Views: 21
Ilang months na ba? Bosst lang meron sila, meaning mag a-add sila ng data allocation, (if may existing plan ka na sa kanila) kasi kahit ilipat mo yan sa unlock modem (yung sim) naka pako lang kung ano yung speed ng plan, so kung 5Mbps, andun lang sa speed na yun, try to contact them, mas masasagot ka nila
 
Ilang months na ba? Bosst lang meron sila, meaning mag a-add sila ng data allocation, (if may existing plan ka na sa kanila) kasi kahit ilipat mo yan sa unlock modem (yung sim) naka pako lang kung ano yung speed ng plan, so kung 5Mbps, andun lang sa speed na yun, try to contact them, mas masasagot ka nila
Lagpas 3 years na to sir eh, pag nag pa boost ba may add na bayad?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 276
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
kurosami

Trending Topics

Online now

Members online
521
Guests online
2,336
Total visitors
2,857

Forum statistics

Threads
2,320,859
Posts
29,208,394
Members
1,180,346
Latest member
lorindamidia0
Back
Top