❓ Help COMPUTER

Status
Not open for further replies.

Envictuz

Eternal Poster
Ask lang ko guys papano mapagana yung computer ko

Facebook lang gumagana kasi
sa VPN ko
wala pa kami Internet na Wifi

Naka TU50 lang ako at naka OPENVPN
papano mapagana si PC using VPN with TU50

Pahelp
 

Attachments

  • 15966014380593367292930526754951.webp
    15966014380593367292930526754951.webp
    90.9 KB · Views: 18
  • 1596601454531862678832670348510.webp
    1596601454531862678832670348510.webp
    160.3 KB · Views: 11
  • 15966014838583243332726896012172.webp
    15966014838583243332726896012172.webp
    259.6 KB · Views: 13
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 296
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Envictuz

Online now

Members online
1,214
Guests online
3,945
Total visitors
5,159

Forum statistics

Threads
2,318,103
Posts
29,194,272
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top