🗡️ Mobile Legends ML skill touch issue?

Status
Not open for further replies.

shinokikawai

Eternal Poster
nag kaka problema din ba kayo minsan sa ML? yung mabilisang touch ayaw na ma recognize ng game? nag kakaganto kasi ako minsan no issue nmn pag COD nilalaro ko..
 
Opo naranasan ko po yan pero ayus na.

Ganito po ang gawin mo ts.
Step 1)Hanapin mo yung ml tapos long tap mo yung app
Step 2)Tap mo yung lalabas na App Info
Step 3)Click Uninstall

Done wala na yung bug
 
Opo naranasan ko po yan pero ayus na.

Ganito po ang gawin mo ts.
Step 1)Hanapin mo yung ml tapos long tap mo yung app
Step 2)Tap mo yung lalabas na App Info
Step 3)Click Uninstall

Done wala na yung bug
100% working :)
 
Opo naranasan ko po yan pero ayus na.

Ganito po ang gawin mo ts.
Step 1)Hanapin mo yung ml tapos long tap mo yung app
Step 2)Tap mo yung lalabas na App Info
Step 3)Click Uninstall

Done wala na yung bug
Best solution of MLBB problem.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 436
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
TBlizz

Online now

Members online
1,212
Guests online
2,488
Total visitors
3,700

Forum statistics

Threads
2,319,063
Posts
29,198,603
Members
1,180,184
Latest member
_JoshuaM
Back
Top