🔒 Closed HPI INJECTOR error sa reference? PLEASE HELP!!

Status
Not open for further replies.
sir pag open ko po ng pc inistart ko po agad si hpi tas na doble ko po yung pag open. edi ni close ko po yung isa. tas nung nag connect na ako di na pumapasok. tas nag error na yung proxifier edi iniset ko di na ma exit after yan na lumalabas kahit anong tanggal balik ko ng app. nageerror na daw proxifier need i set tas ganun na yung cycle.
 
btw sir pm po ako sa inyo kung pwede? pano pabilisin yung pag recon ng svl? hahaha. kasi yung akin mabilis sa HPI pero sa svl matagal ehh mas maganda sa youtube svl kaso tagal mag recon
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 753
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-NeyoJames22

Online now

Members online
1,214
Guests online
3,945
Total visitors
5,159

Forum statistics

Threads
2,318,103
Posts
29,194,272
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top