๐Ÿ”’ Closed ๐Ž๐ค๐š๐ฒ ๐ฉ๐š ๐ง๐š๐ฆ๐š๐ง

Status
Not open for further replies.
Paps pa try nga ng isang proxy mo. Ta try ko if tataas speed ko
 
[XX='Josemari_10, c: 129590, m: 1424433'][/XX] paps nalagyan ko na ng proxy๐Ÿ˜Š medyo umangat ang speed nya naging 2.2mb yung dl at 12mb yung upload
 
[XX='PHC-NeyoJames22, c: 129643, m: 1690393'][/XX] di ko rin alam ang hidden tricks paps. Ang ginawa ko lang is una nag copy ako ng proxy tapus nilagay ko pero hindi working nung una kaya ni reset config ko muna sabay airplane mode then import sa file at paste ng proxy. Timing sa 2md try nag connect๐Ÿ˜Š
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 535
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Pumpkin

Online now

Members online
419
Guests online
2,106
Total visitors
2,525

Forum statistics

Threads
2,318,616
Posts
29,196,403
Members
1,181,002
Latest member
hsfquaisc
Back
Top