🔒 Closed I LOVE U GLOBE

Status
Not open for further replies.
[XX='Ranziebizz, c: 129176, m: 1210898'][/XX] nge, same company lang naman yan ahaha. sa amin globe telco talaga mahina, legit paman oh no load. ahaha
 
Pansin ko dun saken, nung wala ako data tpos kumuha ako ng config na no load, umaabot 3mbps and speed kpag nagyo youtube ako. Ngaung may load ako, aba di man lang umaabot ng 1mbps kpag youtube kaya 360p lang :v
 
[XX='Aiman100, c: 129172, m: 1217144'][/XX]sakto lang naman boss hehehe. Gawa nalang ako sariling config para matry ulit
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 575
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
jhayem_08

Online now

Members online
1,185
Guests online
2,334
Total visitors
3,519

Forum statistics

Threads
2,319,578
Posts
29,201,248
Members
1,179,665
Latest member
kaizen001_
Back
Top