Sulit na sulit ang no load isang araw ko palang nagamit 21gb nagasto ko. Sulitin natin habang meron pa ang no load
I love you globe! Lagi 1080p sa youtube nakaka download ako ng 7 movies sa isang araw lupet hahahah
Pansin ko dun saken, nung wala ako data tpos kumuha ako ng config na no load, umaabot 3mbps and speed kpag nagyo youtube ako. Ngaung may load ako, aba di man lang umaabot ng 1mbps kpag youtube kaya 360p lang :v