🔒 Closed Forced 4g LTE using HTTP Injector😊

Status
Not open for further replies.

daylepogi

Journeyman
Step 1: Click mo nya lang yung nasa top left button.Screenshot_20200805-063817.webp
Step 2: Click nyo yung radio Network
Screenshot_20200805-064223.png

Step 3: Click nyo lang yung down list sign at piliin ang lte only. Screenshot_20200805-064340.png

At dyan na nagtatapos ang aking karagdagan kaalam para sa mga hindi pa nakakaalam. Gobless. 😊

NOTE: Kapag naka force LTE, ang advantage nya hindi nagchechange network kaya mabilis. Pero ang disavantage nya, hindi ka makakapagcall or makakareceive ng call. Kaya ibahin nyo nalang network nyo kung may tatawagan kayo.
 
Welcome boss. Mas gamit to kapag samsung user ka. Yung iba kase code lang ginagamit para makita engineering mode
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 234
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
daylepogi

Trending Topics

Online now

Members online
411
Guests online
2,185
Total visitors
2,596

Forum statistics

Threads
2,320,879
Posts
29,208,495
Members
1,180,389
Latest member
lralra
Back
Top