🔒 Closed No Load Config Makers. PLEASE LANG paki open naman sa WIFI

Status
Not open for further replies.

OrochiDesu

Forum Expert
Paki open naman po, ang hirap mag hanap lagi nalang naka block sa wifi
Akala ko tuloy anong sniffer meron ako, yun kasi nasa warning. Wifi lang pala naka on. Dapat i off
 
laki ng problema mo sir bat dka gumawa ng config mo or pagaaralan mo gumawa marami kang pwedeng ipm dito tutulungan ka naman gumawa ng config . wala mas gusto mag spoonfed mangaal pa 10/10
 
Sige mga lods. Salamat. Sorry din
Nakakaumay lang kasi pag naka legit internet ako tapos pag nakahanap na ako bawal pala sa wifi or kung hindi di working.
Kaya pa load ako ulit para mag hanap ng ibang configs
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 334
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
OrochiDesu

Online now

Members online
1,113
Guests online
2,245
Total visitors
3,358

Forum statistics

Threads
2,319,555
Posts
29,201,054
Members
1,179,637
Latest member
hesiyam1122
Back
Top