🔒 Closed Subukan nyo na

Status
Not open for further replies.
[XX='ZANDATSU x RAMLETHAL, c: 128586, m: 256431'][/XX] sulit talaga boss 8mb/s dl speed pinaka mataas nito pero tyaga tyaga lang sa cdc ang lala eh haha
 
2.5mb/s lang dito maximum partida modem pa gamit ko layo tore globe dito ehh,ako socksip gamit ko di siya nag cdc kapag malaki dinadownload di ko rin alam kung bakit,tyaka pag movie dinadownload ko di shelltun gamit ko kasi diba kada 1:30 seconds nagrereconnect siya kapag ganun nangyayari nagcocorrupt video ehh..pero shelltun maganda siya sa YouTube manunuod ako naka 1080P/60 fps maganda kasi horse power ng shelltun sudden 2mb/s agad yung socksip may bwelo pa
 
[XX='ZANDATSU x RAMLETHAL, c: 128603, m: 256431'][/XX] Rn7 lang boss. May ginagawa kapa ba sa socksip boss kasi ako kahit anong lakas ng globe dito hina ng socksip dami ko ng config na nasubukan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 703
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Roby Robyn

Online now

Members online
1,133
Guests online
2,249
Total visitors
3,382

Forum statistics

Threads
2,319,564
Posts
29,201,153
Members
1,179,646
Latest member
Wassuhhp
Back
Top