🔒 Closed Pa help Na man mga paps

Status
Not open for further replies.

Megadope

Established
Naka Go50 ako tapos Yong sim ko naka salpak sa Modem Then Pag mag ML ako ayaw niya Di makapag ML Try ko gumamit ng VPN kaso 250ms Stable Sayang naman lods ko kahit anu I lods ko sa SIM ko ayaw pag ML eh pag sinalpak Ko naman sa DATA okay naman Hays Malakas signal ng WIFI na min sana may maibigay kayo VPN na free na stable ang PING please Thankyou TS
 
Congested lang bro.
Balik MECQ ba naman?
Sa madaling-araw mabilis yan.
 
Kahit madaling araw mabagal?
Try mo solohin yung WiFi.
Baka marami naka-connect.
 
yup kahit madaling araw as in pag ONLINE GAMES ayaw niya pero pa youtube fb lahat okay pero pag online games ayaw hayss kaya pag may VPN nakakapasok kaso super lag
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 233
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Megadope

Online now

Members online
1,111
Guests online
2,241
Total visitors
3,352

Forum statistics

Threads
2,319,561
Posts
29,201,105
Members
1,179,642
Latest member
zackiiee
Back
Top