❓ Help wag naman po sana makatay no load...

Status
Not open for further replies.

FR33D0M

Honorary Poster
maintenance nanaman si ebolG
hinde nanaman ako mapakali baka the end is near na....

inaway nyo ba si Quiboloy? magsorry na kayo sa kanya please lang pala hinde mawala kaligayahan natin,
 
hina nga po sir. pero hinde lang po pala ang noload ang mahina pati rin po pala yung may legit load mahina din so baka may pagasa pa na baka nagaupgrade lang sila ng kung ano.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 402
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
SAITAMA444

Online now

Members online
1,214
Guests online
3,945
Total visitors
5,159

Forum statistics

Threads
2,318,103
Posts
29,194,272
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top