🔒 Closed Help naman po sa mga may alam sa wlan sa wifi

Status
Not open for further replies.

Kelly1431

Eternal Poster
Help po! Huhu hindi na kami makaconnect sa wifi dahil po sa nachange po ang access control. Wala pong mac address ni kahit isa po sa amin ang nakalist doon. Paano na po kami makaconnect or machange yung settings sa wlan access control sa wifi? Please help po.
 
hmm. not so familiar with this.. naka plan ka ba boss.?? prepaid modem lang kasi na try ko.. mas mabuti e dulog mo to sa CSR.. or baka may maka daan dito na master nyang model mo..
 
sim based ba yan lods?? di ako sure pero need mo yata talaga yung CS pa para dyan, I think yung connection account ba yun ang nawala seguro dyan kasama sa pag reset.
 
[XX='Scavenger, c: 128129, m: 340825'][/XX] Hindi po sim based. Sige po, nagcontact naman na ako sa customer support nila. Sana maayos na bukas. Maraming salamat boss
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Kelly1431

Trending Topics

Online now

Members online
496
Guests online
2,309
Total visitors
2,805

Forum statistics

Threads
2,320,861
Posts
29,208,399
Members
1,180,352
Latest member
d3fx
Back
Top