❓ Help 2 sims block sa smartbro wifi

Status
Not open for further replies.

Phc-Tonyboy

Forum Veteran
Pa help po mga lods...may smartbro pocketwifi ako tas dalawang tnt 5g ready sims(BLACK SIM) ko blocked...d na makadata....e pano ba yun mabablock eh ML10 lang naman gamit ko palagi...as in for gaming lang...
then May 80 balance pa nga sa sim ko ....para d sya mawala nagtext ako PROTECT ON
PAHELP mga lods...wala na akong pera pambili ng sim
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 397
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Scavenger

Trending Topics

Online now

Members online
1,124
Guests online
2,973
Total visitors
4,097

Forum statistics

Threads
2,315,696
Posts
29,183,621
Members
1,182,678
Latest member
zxaiwoo
Back
Top