🔒 Closed Sa area nyo ano malakas sumipa shelltun or kpn tunnel?

Status
Not open for further replies.
Ano ba mas malakas dito sa dalawa?
Kasi sa socksip medyo mahina buga eh

Gusto ko lang malaman sa area ko kasi mas malakas kpn tunnel kesa shelltun di ramdam disconnect eh bilis mag recon lakas pa buga.

Comment naman kayo kung ano mas malakas sa area nyo na vpn👇
 
Shelltun malakas dito samin las piñas area pinakamataas 8mb/s mismong dl speed. sa kpn di nag coconnect sakin mga config eh kaya di ko matest yung bilis
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 412
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Grimreaper_11

Online now

Members online
1,241
Guests online
3,798
Total visitors
5,039

Forum statistics

Threads
2,318,098
Posts
29,194,249
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top