🔒 Closed Globe Maintenance

Status
Not open for further replies.
My noload kasi kaya inaayos nila yun..
 
dun sa nabasa kong thread. may isang user dun na may maintenance sa area nila.. wala naman natanggap ang iba na similar message. yun lang about give a load/mb ang natanggap ng iba. at mamaya pa yun mag start
 
kaya pala nagtataka ako bat ambagal
luzon area tapos pahirapan din mag connect.sa tingin nyo katayan na kaya?
 
Laguna and Batangas din mabagal net sobra Messenger nalang di pa maka send ng ayos 5to10min bago mag send grabe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 48
    Replies
  • 1K
    Views
  • 35
    Participants
Last reply from:
Nieru

Online now

Members online
597
Guests online
1,853
Total visitors
2,450

Forum statistics

Threads
2,319,412
Posts
29,200,371
Members
1,180,390
Latest member
Ebiiboii13
Back
Top