🔒 Closed Guys help nyo ko sa problem kooo

Status
Not open for further replies.

T h e w l v r n

Forum Veteran
Guys ask lang nagbibigayan na ng 2nd tranche samin pero ang transaction gcash.now ask ko lang nawala kasi yung sim ko :( pero may card ako na mastercard na gcash(nakalimk po yun sa account ko) dadating kaya yung pera sa atm ko kahit lost sim card ko? Bythe way nag balance ako sa terminal kanina pero ganun pa din yung balance nya na which is 12 pesos 😅 sana matulungan nyo ko kung ano alam nyoo yare ako neto tae
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 257
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
T h e w l v r n

Trending Topics

Online now

Members online
1,202
Guests online
2,594
Total visitors
3,796

Forum statistics

Threads
2,318,212
Posts
29,194,757
Members
1,180,846
Latest member
kemwidor
Back
Top