🗡️ Mobile Legends Best Hero

Status
Not open for further replies.
Hello mga idle,
Ask ko lng kung sino worth it bilhin na hero, ung sulit, ung kayang bumuhat ng team. Alam nyo nman hirap mag ipon ng battle points. Please suggest. Salamat
 
Kadita po sir.
mahirap nga lang masterin saka dapat hinde ka takot pumasok ng pumasok. pero pagnamaster mo po ito. kaya po ni Kadita bumuhat ng team saka madali po magparank up lalo na paglow rank ka palang po.
Kadita one trick po ako Epic 3 palang kaya di ko masasabi kong kaya ba nyang bumuhat sa mga higher rank pero try mo na lang po sir.
 
Para sakin esmeralda, yu zhong at uranus pinagaagawan yang tatlong hero na yan sa mga tournament e
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 386
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
ganador_kitil

Online now

Members online
1,185
Guests online
2,302
Total visitors
3,487

Forum statistics

Threads
2,319,040
Posts
29,198,538
Members
1,180,182
Latest member
kevoutlaw123
Back
Top