🔒 Closed Pabulong po ng payload or paturo po kung paano po makagawa at hanap nito.

Status
Not open for further replies.
tambay ka sa mga post/threads ng mga masters. search mo sa searchbar payload setup madami hints na nakakalat. tamang hukay lang
 
sorry hahaha not now maybe pag nakahanap ako ng back up na timpla yung iba sa setup ko ngayun kasi magkakamukha palang yung setup ko ehh hahahaha
 
paturo naman po kung paano makuha yung tamang timpla or yung mga common na timpla for no load payload. ngayon palang po kasi ako magsisimula gumawa ng config, kaya di pa po ako sanay kung paano paganahin po yan.
 
Tama paps, ang hirap sa last part, yung pag ico-connect mo na. Laging error or connecting lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
PHC-nimdA

Trending Topics

Online now

Members online
1,250
Guests online
2,245
Total visitors
3,495

Forum statistics

Threads
2,318,831
Posts
29,197,517
Members
1,180,112
Latest member
dilfernash
Back
Top