🔒 Closed Best IP for no load bagong hunt sobrang bilis mag connect

Status
Not open for further replies.
Ganyan talaga kapag nag vpn ka yan yung ip na binibigay. pero hindi mo makukuha yang ip na yan sa data lang kasi vpn nagbigay nyan.

btw walang ip na mabilis mag connect nasa timpla yan.
Yung payload ni sir PHC-eftabs813 , 1 hit connect naman palagi basta walang issue sa server(ssh) at data(maintenance o mabagal na signal).
 
Ganyan talaga kapag nag vpn ka yan yung ip na binibigay. pero hindi mo makukuha yang ip na yan sa data lang kasi vpn nagbigay nyan.

btw walang ip na mabilis mag connect nasa timpla yan.
Yung payload ni sir PHC-eftabs813 , 1 hit connect naman palagi basta walang issue sa server(ssh) at data(maintenance o mabagal na signal).
Talaga ba? Parang iisang vpn lang naman ang nakakapagbigay ng ganyang IP. 😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 526
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC-BlackSoul_08

Online now

Members online
1,133
Guests online
2,249
Total visitors
3,382

Forum statistics

Threads
2,319,564
Posts
29,201,153
Members
1,179,646
Latest member
Wassuhhp
Back
Top