🔒 Closed Problema kay Socksip

Status
Not open for further replies.

YanAngAno

Forum Veteran
Hahayst di na tlga kumukunekt kay medyas sakin kahit ilang cdc ko pa o palit ng apn. stuck lng sa 'connecting'. dami ko nmn trinay na .sip file pero wla tlga hahahha. Sayng nga kahapon kada import ko tlga auto connect agad. tiis muna ako ngayon kay shelltun. sge share ko lng yun
 
kung meron kang own setup pwede ka magpalit ng payload or may open payload na config yun pwede. pero kung lock ang payload setup,, di ka makakapalit ng payload.
 
naupdate na ba placeholder? yung update 8.1 supported na ba yung rotate? wala kasi description sa playstore, bugs fixed lang nakalagay na update.
 
may host kasi na hindi makakunek sa certain ip kaya need mo icdc para mahanap yung tamang ip na para sa host na nilagay mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 525
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
asesed321

Online now

Members online
1,138
Guests online
2,258
Total visitors
3,396

Forum statistics

Threads
2,319,569
Posts
29,201,189
Members
1,179,654
Latest member
skt
Back
Top