🔒 Closed Refurbished or Certified Pre-owned Iphone

Status
Not open for further replies.
Refurbish kapag inayos para mabenta ulit like brandnew. Sa pre-owned kahit hindi na, choice na ng mayari kung paayos nia kung sakaling may sira or something.
 
I worked on a mobility provider before, kapag sinabing cert pre-owned, binalik yun ng customer. Either ayaw sa kulay, or iba yung unit na expected, say nag-order ng iphone 6 pero iphone 7 yung dumating. kapag binalik ni customer si iphone 6, mappunta sa imventory at magging CPO siya, again hindi ito sira or may damage.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 9K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
dedaa

Trending Topics

Online now

Members online
1,225
Guests online
2,287
Total visitors
3,512

Forum statistics

Threads
2,317,997
Posts
29,193,805
Members
1,180,753
Latest member
lvlyjy_6
Back
Top