🔒 Closed Globe Go50

Status
Not open for further replies.

arejay649

Fanatic
Help naman po! Hindi po ba gumagana ang GO50 ni globe kapag isinalpak sa wifi ang sim?
Hindi po kasi gumagana or yung modem ko lang may problema
 
Ano po kaya problema nun? Nagana naman po sya kapag smart yung gamit. Open line naman po tong modem na gamit ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 322
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
adtr_21

Online now

Members online
1,138
Guests online
2,258
Total visitors
3,396

Forum statistics

Threads
2,319,569
Posts
29,201,189
Members
1,179,654
Latest member
skt
Back
Top