🔒 Closed ANOTHER MAINTENANCE !!

Status
Not open for further replies.
Hindi daw makakatay yang dagdag data. sabi ni boss sec ret kasi di naman bug or tricks yung ginagawa niya. Yan yung pagkakatanda ko na pinost niya.
 
pahirap lalo sila. puro may capping pa promo nila hindi sulit yung bayad. next year pa kasi yung dito telco eh.
 
[XX='macmacoco2, c: 124621, m: 411235'][/XX] oo may incident yan dati.. nagpasaload tapos dumating sa pinasahan pero di na deduct sa nagpasa. ahaha
 
[XX='covid20, c: 124662, m: 272410'][/XX] pero nagtanda na yata si globibots.. di na mabutasan sa spam.. pero try pa rin.. at baka may free browse na naman sa araw na yan.. wag lang sana makatay mga tricks.
 
yung pag add data legit naman yun.. meron yun sa page ni globo... pero need bayaran yun don.. pasalamat tayo nakalibre hehe.. it's means binayaran ni boss Sec Ret ang account natin 😁😁😁
 
di natin alam kung binabayaran niya nga pag boost nya or may exploit hehe
 
tingnan na lng natin talaga, wala pa naman yung aug 5
kung di pa katay, popost rin ako sa profile niya hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 54
    Replies
  • 1K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
Rhed Dravenn

Online now

Members online
505
Guests online
1,798
Total visitors
2,303

Forum statistics

Threads
2,319,429
Posts
29,200,421
Members
1,180,421
Latest member
Yusefdruve
Back
Top