🔒 Closed Free-Fast VPN [Sun TU or CTC Promos] [Request your desired Server] [Netflix: Allowed] [Availability: 1 year]

Status
Not open for further replies.
[XX='mdgbaldovi1, c: 143179, m: 1688301'][/XX]
[XX='mdgbaldovi1, c: 143179, m: 1688301'][/XX] May Indonesia server po sa open vpn lods na config..
 
Download nyo po yung openvpn gui gamitin nyo po yung corresponding link kung sa windows 7 or 10 po ba. Then pag ka install import nyo lang po yung ovpn config file then connect nyo na po may mag pa popup na input credentials input nyo po yung username and password.
 
Download nyo po yung openvpn gui gamitin nyo po yung corresponding link kung sa windows 7 or 10 po ba. Then pag ka install import nyo lang po yung ovpn config file then connect nyo na po may mag pa popup na input credentials input nyo po yung username and password.
Ah no need na po ng dns dns o remote proxy? Thanks po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 709
    Replies
  • 16K
    Views
  • 259
    Participants
Last reply from:
marinz89

Online now

Members online
682
Guests online
2,252
Total visitors
2,934

Forum statistics

Threads
2,320,172
Posts
29,204,638
Members
1,180,490
Latest member
gg4470952
Back
Top