❓ Help UP/DOWN Speed

Status
Not open for further replies.

Excommunicado-

Honorary Poster
Hi Guys,

Globe At Home 10 Mbps po yung plan ko sa globe and ask ko lang if talaga bang mababa yung upload speed niya? Na rereach naman ng download speed ang 10Mbps. Pero yung Upload speed is pumapalo lang sa range na 0.6-0.7 Mbps. May way ba para mapataas to? Or ganito na talaga sa globe?

Thanks in advance.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 339
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Excommunicado-

Trending Topics

Online now

Members online
500
Guests online
2,298
Total visitors
2,798

Forum statistics

Threads
2,320,861
Posts
29,208,399
Members
1,180,352
Latest member
d3fx
Back
Top