Baka may netflix na sya paps. Try ko pm sya o baka may kilala ka papspm mo si PHC-Masuoka


About sa post ko boss baka interested ka po@Mark Fredgie..bkit pre?
Ah ok boss ok lang po sa gusto lang po and interesado magka netflix@Mark Fredgie..hahaha hindi ako marunong nun pre hahaha![]()

Oo nga boss ganyan din hula ko purchase thru live cc yung nakaka purchase talagamay connection ata bin/carding dito