🔒 Closed Legit po ba talaga Additional Data

Status
Not open for further replies.
Teacher ko po yan and Curious ako if katulad ito nung kay Boss Sec Ret. Paano kaya nila Yun nagagawa na sobrang laking data?
IMG_20200803_115916.webp
 
scam yan ni message ko sa fb yan di naman globe boosting benta nya, ito o
"
VPN ito SUN na sim ang gamit natin..
.bili lang ng SUN na sim..
And download this app

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Then pay 120 pesos thru gcash or paymaya..or palawan..

Then gagawan kita ng account..valid for 30 days..

Make sure na may load na TU50 ang sun na sim mo..before ka magconnect1f60a.webp "
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 575
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
047

Online now

Members online
1,150
Guests online
2,249
Total visitors
3,399

Forum statistics

Threads
2,319,575
Posts
29,201,223
Members
1,179,657
Latest member
suytan
Back
Top