🔒 Closed Carrier Smart 36.1

Status
Not open for further replies.
ani po ibig sabihin sa Carrier ng iphone 6 na Smart 36.1 di kasi gumana ang sim na globe at tnt .. mag sim not supported po kasi pag sinalpakan ng sim.. ok nman sa wifi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 7K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ghettoace777

Trending Topics

Online now

Members online
1,252
Guests online
2,022
Total visitors
3,274

Forum statistics

Threads
2,317,945
Posts
29,193,585
Members
1,180,729
Latest member
joel12
Back
Top