🔒 Closed intermittent fasting

Status
Not open for further replies.
mukhang effective naman. nakayanan ko dati at sinamahan ko pa ng 10km walking araw araw. breakfast at lunch lang ako kumakain. walang snacks.
 
Ayus Yan lods sabayan mo Ng fasted workout Yung intermetten fasting bilis lang papayat Kung gusto mo mag papayat
 
ganyan ginagawa ko ngayon. 12 am - 8 pm lang time frame ko para kumain. pero monitor parin ang calorie intake. kasi useless kung marami karing calories na kinakain habang nag IOF
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 224
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
B E B

Trending Topics

Online now

Members online
1,286
Guests online
3,629
Total visitors
4,915

Forum statistics

Threads
2,318,278
Posts
29,195,060
Members
1,180,867
Latest member
gabarhenry
Back
Top