❓ Help BLOCKING: ehi or ovpn?

Status
Not open for further replies.

eysi12

Honorary Poster
Boss may connect ba kung anong ginagamit kong vpn sa blocking ni Sun tiyo 50??

nakakailang sim na kasi ako e, ngayong araw naka tatlo ako, yung isa kong sim kakasalpak ko pa lang wala pang 5mins blocked na. wala pang 2gb blocked na

ano kaya mga technique boss? Salamat!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 240
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
JoEmArNeT

Online now

Members online
1,196
Guests online
3,497
Total visitors
4,693

Forum statistics

Threads
2,318,125
Posts
29,194,382
Members
1,180,813
Latest member
Luisito_150
Back
Top