🔒 Closed 18ms APN for GAMING & Stable sa YT

Status
Not open for further replies.

PHC French

Forum Guru
Read before setup para masagot mga tanong
All Network, Need Any Promo
Wag kalimutan ON then OFF Airplane mode wait 10sec. ON Data para ma refresh signal

Nakuha ko lang sa YT Channel ni TechniquePH
Working saakin sana sainto rin


APN sa lahat ng SIM
INTERNET BOOSTER
NEED PROMO
LOW PING
FAST SPEED SIGNAL

PAALALA: Wag gagayahin ang MCC at MNC

Password: walang ilalagay

Bearer:
Kapag LTE or 4G signal ka piliin mo ay LTE
Kapag naman H+/3G/2G ka piliin mo Unspecified
 

Attachments

  • Screenshot_20200802-190718_Settings.webp
    Screenshot_20200802-190718_Settings.webp
    23.3 KB · Views: 26
  • Screenshot_20200802-190724_Settings.webp
    Screenshot_20200802-190724_Settings.webp
    24.9 KB · Views: 19
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 412
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Nidavellir

Online now

Members online
391
Guests online
1,928
Total visitors
2,319

Forum statistics

Threads
2,318,625
Posts
29,196,429
Members
1,181,003
Latest member
Slead2006
Back
Top