🔒 Closed Socksip Question

Status
Not open for further replies.

Knj05

Enthusiast
Nagtataka lang ako mga boss lahat ng nagagawa kong config sa socksip ambabagal kahit nag iba nako ng server. Dahil ba to sa maintenance? Sa shelltun at kpn naman mabilis. O baka may kulang ako sa setup para mapabilis? Advance thankyou sa mga sasagot
 
mabagal talaga mga public servers kasi hindi lang ikaw gumagamit nung account, yung account na nagegenerate mo same din sa nagegenerate ng iba. Siksikan kayo kumbaga. Kung want mo ng mabilis bumili ka ng premium account sa telegram group ng socksip, contact mo yung devs.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 176
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Knj05

Online now

Members online
1,185
Guests online
2,334
Total visitors
3,519

Forum statistics

Threads
2,319,578
Posts
29,201,248
Members
1,179,665
Latest member
kaizen001_
Back
Top